Mobile
APP
 
 

แชร์
ฟีดแบค
Thscore> ข่าวฟุตบอล> พรีวิว> UEFA Champions League,Real Mad...

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ​เรอัล มาดริด vs บาเยิร์น มิวนิค

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 09-05-2024 02:00 วันพฤหัสบดี
เรอัล มาดริด VS บาเยิร์น มิวนิค
ถ่ายทดสด Santiago Bernabeu
ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ​เรอัล มาดริด vs บาเยิร์น มิวนิค
คืนนี้ เวลา 02:00 น. พบกับศึกใหญ่ระหว่าง เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมนัดที่สองของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

นัดแรกเรอัล มาดริดบุกไปเสมอ บาเยิร์น 2-2 โดยเกมนี้เต็มไปด้วยความสูสี คิมมินแจเซ็นเตอร์แบ็กของบาเยิร์น ทำผลงานพลาดจนเสีย 2 ประตู  ส่งผลให้บาเยิร์นต้องการชัยชนะในนัดนี้เท่านั้นถึงจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เรอัล มาดริด  ฟอร์มช่วงนี้ร้อนแรง  ชนะ 14 เสมอ 2  จาก 16 เกมลีกที่ลงเล่นในซานติอาโก เบร์นาเบว  และยังไม่แพ้ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกซีซั่นนี้  คาดว่าเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติน่าจะจัดเต็มผู้เล่นตัวหลักลงสนาม  นำทัพโดยจู๊ด เบลลิงแฮม   วินิซิอุส จูเนียร์และ โรดรีโก้

บาเยิร์น มิวนิคพลาดแชมป์บุนเดสลีก้า  ซีซั่นนี้ไปแล้ว ทำให้พวกเขาทุ่มเทเต็มที่กับ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก   เกมแรกบาเยิร์น เล่นได้ดี  แต่คิมมินแจมาทำเสียจุดโทษจนเสียประตู  คาดว่านิคลาส ซูเล่  น่าจะกลับมาลงเล่นแทนในเกมนี้  แฮร์รี่ เคน   กองหน้าตัวเก่ง  ยังคงเป็นความหวังในการทำประตูของทีม

สถิติที่น่าสนใจ:
เรอัล มาดริด ไม่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ใน 16 เกมหลังสุด
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เรอัล มาดริด ได้เพียงครั้งเดียวใน 9 เกมที่เจอกันภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

บทวิเคราะห์:
เรอัล มาดริดน่าจะได้เปรียบเล็กน้อยในเกมนี้  เนื่องจากเล่นในบ้าน   บาเยิร์น มิวนิคต้องเปิดเกมบุกมากกว่า   ซึ่งอาจทำให้เสียประตูได้ง่ายคาดว่าเรอัล มาดริด น่าจะเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

คาดการณ์สกอร์:
เรอัล มาดริด 2-1 บาเยิร์น มิวนิค
เรอัล มาดริด 2-0 บาเยิร์น มิวนิค

Copyright © 2024 Powered By Thscore All Rights Reserved.